SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG BOBAFIND – HƯƠNG VỊ TRÂN CHÂU ĐẾN TỪ ĐÀI LOAN

BobaFind tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh 02 tại 154 Trần Hưng Đạo B, Phường 7, Quận 5

BobaFind là thương hiệu kinh doanh nước uống trân châu làm từ trái cây tự nhiên,100% không hoá chất, phẩm màu được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan.

Hiện tại trân châu BobaFind đã có mặt tại rất nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Malaysisa… Và tại Việt Nam, trân châu trái cây được BobaFind độc quyền phân phối, kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Boba Find được khai trương tại địa chỉ 124 Phùng Hưng, Quận 5 đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.Với tiêu chí không hoá chất, phẩm màu, đảm bảo nước uống đưa ra thị trường không những ngon mà còn phải đảm bảo về sức khoẻ người tiêu dùng, hy vọng rằng BobaFind sẽ tiếp tục được sự tin yêu, ủng hộ nhiều hơn của khách hàng.

Golden Bee Media là đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện

Tiếp nối sự thành công đó, BobaFind tưng bừng tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh 2 tại 154 Trần Hưng Đạo, phường 7, Quận 5 và GOLDEN BEE MEDIA vinh dự là đối tác đồng hành trong sự kiện khai trương này.

Trong sự kiên khai trương của BobaFine, tất cả các khâu đều được Golden Bee Media chuẩn bị và thực hiện một cách chuyên nghiệp, tạo nên không khí vui tươi, sôi động, thu hút khách hàng trong ngày khai trương chi nhánh thứ 2. Chủ doanh nghiệp khi lựa chọn dịch vụ của Golden Bee Media luôn an tâm và tin tưởng vì sự chỉn chu, kỹ lưỡng và trách nhiệm. Tất cả các khâu trong tổ chức sự kiện bao gồm lên Kịch bản chương trình, thiết kế Banner, Standee, Backdrop, Người dẫn chương trình, Quay phim, chụp ảnh, điều phối sự kiện, hậu cần và lân sư rộng được Golden Bee Media làm trọn gói.

 

𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐁𝐞𝐞 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚 chuyên cung cấp các dịch vụ:

– Truyền thông – Marketing.

– Tổ chức sự kiện.

– Sản xuất Media.

– Thiết kế Website.

– Booking báo chí, KOL.

– Đặc biệt cố vấn, tư vấn Kế hoạch kinh doanh, xây dựng thương hiệu và chiến lược Marketing cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.