GOLDEN BEE MEDIA LÀ AI?

Cùng với sự phát triển của xã hội, thói quen của người tiêu dùng cũng ngày một thay đổi. Vì thế, để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng của mình các doanh nghiệp phải có một bộ phận marketing mạnh mẽ. Với sứ mệnh hỗ trợ giải pháp toàn diện thương hiệu cho doanh nghiệp, Golden Bee Media mang đến các giải pháp Marketing tối ưu, đảm bảo lợi nhuận về doanh số khủng cho doanh nghiệp trước những biến động của thị trường.

1. Doanh nghiệp của bạn có thật sự cần một công ty giải pháp Marketing hỗ trợ?

Có người nói rằng không nhất thiết phải có một bộ phận chuyên trách marketing để làm công việc phân tích thị trường, lập kế hoạch và kiểm soát các khâu liên quan. Đặc biệt là với những doanh nghiệp nhỏ, hoạt động đơn giản thì điều đó lại càng không cần thiết.

Thế nhưng đó là cách tiếp cận hết sức nguy hiểm. Bạn nên biết rằng kỹ thuật thường chỉ chăm chút vào khía cạnh vật chất của sản phẩm, kế toán sẽ quan tâm đến giá thành hơn là giá trị thị trường của sản phẩm, trong khi đó nhân viên giao hàng lại thường đặt ưu tiên tối ưu việc quản lý hàng hóa lên đầu… Mỗi bộ phần một mục địch riêng vì thế việc bán hàng cũng như thúc đẩy bán hàng sẽ không được thực hiện theo cách tốt nhất nhằm đạt mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Muốn hay không, trước áp lực cạnh tranh cũng như bất ổn của môi trường kinh doanh ngày càng tăng, doanh nghiệp cần phải tổ chức quản lý hoạt động marketing tập trung, nếu không sẽ đẩy doanh nghiệp đến chỗ nguy hiểm.

2. Hoạt động marketing sẽ giúp doanh nghiệp những gì?

Đánh đúng thị trường mục tiêu và hiểu rõ khách hàng của mình cần gì

Trong kinh doanh, hiểu rõ khách hàng chính là điều kiện tiên quyết giúp bạn đưa ra những định hướng phù hợp và các chiến dịch đúng đắn sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Một trong những nhiệm vụ của marekting chính là đo lường và khảo sát thị trường, xây dựng dựa trên quá trình nghiên cứu, phân tích thị trường bài bản, chi tiết.

Thông qua đó, doanh nghiệp cũng hiểu thế nào là thị trường, hiểu rõ hơn về ngành, về vị trí mình đang đứng và về đối thủ cạnh tranh. Từ đó, có thể rút ra được bài học và đưa ra các chiến lược phù hợp.

Giúp khách hàng nhận diện thương hiệu tốt hơn

Ai kinh doanh cũng muốn doanh nghiệp của mình phát triển và được nhiều người biết đến, có nhiều khách hàng hơn và được nhiều người yêu thích tin dùng. Làm cho khách hàng nhận ra chúng ta giữa muôn vàn đối thủ, đó là nhận diện thương hiệu.

Quá trình để từ một thương hiệu mới ra đời trên thị trường đến khi khách hàng trở nên quen thuộc, biết chúng ta là ai và chúng ta đang cung cấp sản phẩm dịch vụ nào, chúng ta mang lại giá trị gì cho người tiêu dùng. Chính là xây dựng thương hiệu.

Đây là một quá trình dài hơi mà Marketing đảm nhận và cần có chiến lược cụ thể xuyên suốt trong quá trình kinh doanh.

Phân bố tài chính hợp lí cho doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp không có chiến lược marketing cụ thể sẽ khiến lãng phí nguồn tài nguyên mà không mang lại hiệu quả tối ưu.  Một kế hoạch marekting bài bản, chuyên nghiệp từ một đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí và dễ dàng đạt được mục tiêu mong muốn.

Tăng doanh thu, lợi nhuận

Mang sản phẩm đến gần hơn đến người tiêu dùng và giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm, sẽ giúp chúng ta phục vụ khách hàng tốt hơn và từ đó khách hàng  dễ dàng chi tiền để mua sản phẩm, cũng như mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Marketing khác với bán hàng ở chỗ, marketing giúp xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, mở rộng phạm vi tiếp cận, giúp nhiều người biết đến sản phẩm của doanh nghiệp.

Từ đó, doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng và thu về doanh thu từ đó.

3. GOLDEN BEE MEDIA cung cấp những dịch vụ gì ?

Truyền thông – Marketing.

Truyền thông Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo giá trị lâu dài cho công ty. Truyền thông Marketing (viết tắt: Marcom) là phương tiện được các công ty sử dụng để truyền tải thông điệp về sản phẩm và thương hiệu của họ đến khách hàng, trực tiếp hoặc gián tiếp, với mục đích thuyết phục khách hàng mua hàng.
Thông qua các công cụ phù hợp như PR, quảng cáo, truyền hình, mạng mã hội,… giúp duy trì và nhắc nhớ về nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm. Những hình ảnh liên tục được hiện lên trong tâm trí khách hàng, giúp họ ra quyết định mua hàng.

Tổ chức sự kiện.

Tổ chức sự kiện là lên kế hoạch và thực hiện một hoạt động nhằm mục đích cụ thể nào đó như quảng bá sản phẩm, kết nối khách hàng với doanh nghiệp hay để quảng bá một chương trình nào đó đến với khách hàng. Sự kiện có thể là hội thảo, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội, và nhiều hình thức khác.
  • Chìa khóa của một sự kiện là  thu hút sự quan tâm và chú ý của khách mời, khách hàng tiềm năng và giới truyền thông.
  • Sự kiện được coi là một phần trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Qua chương trình, doanh nghiệp có thể quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới công chúng.
  • Sự kiện thành công tạo sức hút cho sản phẩm và thương hiệu của đơn vị tổ chức, từ đó làm tăng doanh thu.

 Sản xuất Media.

Sản xuất media cho doanh nghiệp là quá trình tạo ra các nội dung truyền thông như hình ảnh, video, âm thanh, và các tài liệu khác để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng và công chúng.

Bao gồm 4 bước:

+ Chọn kênh truyền thông: Sau khi tạo nội dung, doanh nghiệp cần xác định kênh truyền thông phù hợp để phát sóng. Các kênh có thể là truyền hình, radio, mạng xã hội, website, email marketing, và nhiều hình thức khác.

+ Tạo nội dung hấp dẫn có truyền tải thông điệp của chiến dịch: bao gồm video quảng cáo, hình ảnh, bài viết, podcast, và nhiều hình thức khác. Nội dung này phải hấp dẫn, thú vị và phù hợp với đối tượng mục tiêu.
+ Sản xuất và chỉnh sửa: Để tạo ra nội dung chất lượng, doanh nghiệp cần sử dụng các công cụ và phần mềm để sản xuất và chỉnh sửa hình ảnh, video, và âm thanh.
+ Phân phối và quảng bá: Sau khi sản xuất, doanh nghiệp phải phân phối nội dung qua các kênh truyền thông đã chọn. Điều này bao gồm việc quảng cáo, chia sẻ trên mạng xã hội, gửi email, youtube hoặc website…
Lấy một ví dụ về MV “Tết Nô Lo” của Bích Phương kết hợp cùng nhãn hàng trà Ô LONG Tea+ Plus với thông điệp truyền tải, Tết Nô Lo – Tết là dịp để nghỉ ngơi, thư giãn không còn lo lắng hay mệt mỏi về năm cũ. với giai điệu bắt tai và có phần hài hước, MV đã nhận được sự quan tâm đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là một ví dụ cho sản xuất Media truyền tải thông điệp với hợp với sản phẩm của doanh nghiệp mang lại sự thành công lớn.

 Thiết kế Website.

 Hiện nay, chúng ta sống trong thời đại công nghệ phát triển liên tục, và website đã trở thành công cụ đắc lực cho sự phát triển của các doanh nghiệp
  • Website giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, và quảng bá thương hiệu.
  • Khách hàng thường tìm kiếm thông tin qua website,  trở thành công cụ đắc lực giúp khách hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
  • Có một trang web riêng của doanh nghiệp là cách tạo điểm nhấn đầu tiên đối với khách hàng, đưa họ tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng.
  • Website giúp doanh nghiệp nhận được đơn đặt hàng từ khắp mọi miền, dễ dàng quản lí và bán hàng.
  • Website cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng tự do tìm hiểu và tham khảo.
  • Website giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo so với các hình thức truyền thống.

Với một trang website chuyên nghiệp, doanh nghiệp nhỏ có thể ngang hàng với bất kỳ doanh nghiệp nào khác, làm tăng sự uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

 Booking báo chí, KOL.

Booking KOL và KOC là hai khái niệm liên quan đến việc sử dụng tài năng và tầm ảnh hưởng của người khác để quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu.

KOL là viết tắt của “Key Opinion Leader” (Người dẫn đầu ý kiến). KOL đã xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên các nền tảng truyền thông xã hội, và họ thường được khán giả yêu thích và tin tưởng. Các KOL có khả năng dẫn dắt dư luận và ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người xem. Ví dụ như các người mẫu, ca sĩ nổi tiếng như Hòa Minzy, Sơn Tùng MTP, ….

Với sự phát triển như vũ bão của tiktok thì các KOL với tầm ảnh hưởng ít hơn  nhưng cũng có một lượng fan nhất định và được nhiều người yêu thích, với mức giá booking cũng “mềm ” hơn so với các nghệ sĩ nổi tiếng nên được các doanh nghiệp vừa và nhỏ rất ưa chuộng để đại diện cho một chiến dịch quảng bá nào đó.

Markeitng là một chiến dịch dài hơi và cần nhiều thời gian công sức để thực hiện, tuy nhiên kết quả mang lại là rất lớn và có quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp.
Đối với một doanh nghiệp vừa và nhỏ, tìm được đối tác marketing chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm để hỗ trợ trong công tác quảng bá và truyền thông chính là một sự đầu tư xứng đáng.
Liên hệ ngay với GBM nếu bạn cần tư vấn chiến lược và lên kế hoạch quảng bá, nhận diện thương hiệu.
———————————————-
Liên hệ với Golden Bee Media để được tư vấn !
Địa chỉ: MP8, khu đô thị Mizuki Park, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
Website: https://gbm.vn
fanpage: Golden Bee Media 
Hotline: 0964442412 (Mr Duy) – 0357355557 (Ms. Dương).