Sản xuất Video Ocop chi phí bao nhiêu là hợp lý?

Sản xuất Video Ocop chi phí bao nhiêu là hợp lý?

Thời gian qua mỗi xã một sản phẩm Ocop đã và đang phát huy hiệu quả tích cực. Sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định được giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Với sự kết nối của Bộ Công Thương và bộ, ngành liên quan, các địa phương từ tỉnh đến xã phường, sản phẩm OCOP được tiêu thụ rộng khắp cả nước, vào các kênh phân phối hiện đại, sàn thương mại điện tử và nhiều sản phẩm đã xuất khẩu ra thế giới. Các sản phẩm trở thành “đại sứ” giới thiệu Việt Nam và đặc sản của Việt Nam với thế giới.

Công tác truyền thông, quảng bá Sản phẩm Ocop ở các địa phương cũng được chú trọng đặc biệt.  Trong đó việc sản xuất Video Ocop là hình thức quảng bá trực quan, sinh động và dễ truyền tải nội dung, thông điệp, giá trị sản phẩm tốt nhất.

Tuy nhiên việc sản xuất Video Ocop được thực hiện theo quy trình như thế nào? Chi phí bao nhiêu là hợp lý? Đơn vị nào uy tín về pháp lý, có kinh nghiệm sản xuất, giá cả phù hợp là điều mà Đơn vị quản lý nhà nước và chủ thể doanh nghiệp có sản phẩm Ocop đau đầu, trăn trở.

Sản xuất Video Ocop
Sản xuất Video Ocop

 

Quy trình sản xuất Video Ocop như thế nào?

Đơn vị quản lý nhà nước và Chủ thể doanh nghiệp (Khách hàng)  rất muốn biết quy trình làm việc của các đơn vị Agency trong việc sản xuất Video Ocop. Tùy theo phong cách làm việc của mỗi đơn vị sẽ có quy trình khác nhau. Ở bài viết này Golden Bee Media chia sẻ về quy trình làm việc của công ty với các địa phương đang hợp tác.

Sau khi nhận được thông tin liên hệ từ khách hàng, Golden Bee Media sẽ tổng hợp lại thông tin yêu cầu, mong muốn của khách hàng để có những tư vấn phù hợp. Golden Bee Media sẽ lên kế hoạch sơ bộ về quy trình làm việc, ý tưởng và lịch làm việc dự kiến. Hai bên sẽ cùng nhau bàn bạc qua Online hoặc trực tiếp nếu có điều kiện.

Sau khi thống nhất ý tưởng Golden Bee Media sẽ gửi bảng báo giá chi tiết từ các khâu lên ý tưởng, kịch bản, nhân sự, quản lý dự án, quay dựng phim, tiền trạm, VAT… Tất nhiên chi phí Golden Bee Media đưa ra đều dựa vào yêu cầu của khách hàng và tình hình thực tế. Quý khách hàng hoàn toàn có thể góp ý, điều chỉnh chi phí và thời hạn thanh toán cho phù hợp.

Golden Bee Media và khách hàng tiến hành ký hợp hợp đồng. Đội ngũ nhân sự gồm Giám đốc, Biên tập, Quản lý dự án, Quay phim của Golden Media sẽ đi tiền trạm trực tiếp làm việc với Lãnh đạo, cán bộ Phòng Kinh tế (Phòng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn huyện), chủ thể doanh nghiệp có sản phẩm Ocop. Trao đổi trước nội dung về Ý tưởng quay hình, công tác chuẩn bị, lịch quay, định hướng nội dung trả lời phỏng vấn nếu có. Nhân sự của Golden Bee Media thu thập các thông tin về doanh nghiệp như lịch sử, câu chuyện thương hiệu, sản phẩm, trăn trở của chủ doanh nghiệp, đặc trưng sản phẩm để làm tư liệu sản xuất nội dung. Sau khi tổng hợp sẽ có kịch bản demo để xác minh, kiểm tra độ chính xác, hoàn thiện thông tin với đơn vị quản lý nhà nước cấp Huyện.

Golden Bee Media sẽ lên kịch bản, tổ chức quay hình theo lịch hẹn trước. Tùy theo tính chất sản phẩm, sản xuất của doanh nghiệp sẽ có lịch quay cụ thể khác nhau. Thông thường sẽ ghi hình trong 1 ngày hoặc 1 buổi để tiết kiệm thời gian cho các bên.

Chúng tôi sẽ tiến hành viết nội dung, kịch bản chi tiết để gửi cho chủ thể doanh nghiệp, Đơn vị quản lý nhà nước cấp Huyện như Phòng Kinh tế (Phòng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Huyện) duyệt nội dung. Sau khi điều chỉnh (nếu có) Golden Bee Media sẽ tiến hành các công đoạn hậu kỳ.

Sản phẩm Demo sau khi hoàn thành sẽ gửi cho cho chủ thể doanh nghiệp, Đơn vị quản lý nhà nước cấp Huyện góp ý, điều chỉnh. Golden Bee Media sẽ chỉnh sửa các phần trong khả năng và dữ liệu hình ảnh quay được. Cuối cùng là gửi bàn giao File Video Ocop hoàn chỉnh. Thực hiện các thủ tục về Biên bản bàn giao, thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn VAT và nhận thanh toán phần còn lại (Nếu trước đó cọc).

Chi phí sản xuất Video Ocop như thế nào là hợp lý?

Mức chi phí sản xuất Video Ocop không cố định, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như yêu cầu của khách hàng về thiết bị cao cấp hơn, kỹ xảo đồ họa, thời lượng Video, phương tiện di chuyển, nhân vật khách mời nếu có…

Tuy nhiên Golden Media có thể ước chừng mức chi phí mỗi video giao động từ 5.000.000 đồng – 90 triệu đồng. Cụ thể chi tiết có thể liên hệ với Golden Bee Media để được tư vấn và cung cấp bảng báo giá cụ thể, chi tiết.

Golden Bee Media

Địa chỉ: MP8, Khu đô thị Mizuki, Bình Hưng, Bình Chánh TPHCM

Điện thoại: 0964442412 (Mr. Duy – 0357355557 (Ms. Dương)

Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenBeeMedia.Agency

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.