Nippi Collagen 100 – Đối tác Quốc tế khẳng định vị thế GBM

Dòng sản phẩm Collagen 100 của Nippi (Nhật Bản) được Tập đoàn Han Chu (Đài Loan) đưa về Việt Nam kinh doanh, phân phối độc quyền thông qua các kênh như Shopee Mall, LazMall, Website…

Sau thời gian trao đổi nghiêm túc, trách nhiệm về Kế hoạch kinh doanh, Chiến lược Marketing, Truyền thông và Tổ chức sự kiện ra mắt. Công ty Han Chu (Đài Loan) đã thống nhất quyết định lựa chọn Golden Bee Media (GBM) là đối tác cho các hạng mục Truyền thông ra mắt thương hiệu, Booking KOL/KOC, Xây dựng đội ngũ Affiliate và Tổ chức sự kiện.

Ngay trong tháng đầu tiên, GBM booking 45 KOL/KOC, trong đó nổi bật là diễn  viên Lilly Luta và Hot Tiktoker Huyền Phi để PR sản phẩm Nippi Collagen 100. Trong thời gian tới đây, GBM sẽ tiếp tục đồng hành với Nippi trong các dự án sự kiện lớn hơn. Để nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến sản phẩm chất lượng ưu việt như Nippi Collagen 100.

Đây là dự án thứ 02 GBM hợp tác với Tập đoàn nước ngoài bước vào Việt Nam kinh doanh. Điều đó chứng tỏ vị thế, năng lực, uy tín của GBM trong lòng các doanh nghiệp với vai trò là đơn vị cung cấp các dịch vụ, giải pháp kinh doanh trọn gói.

Nippi Collagen 100 là sản phẩm thực phẩm chức năng hàng đầu trên thế giới. Nippi sử dụng collagen từ da bò thay thế cho da cá, lợn và gà, collagen NIPPI có đặc điểm là khối lượng phân tử thấp, giúp tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể. Sản phẩm collagen của chúng tôi là kết quả của quá trình thủy phân phức tạp và có kiểm soát, từ đó thu được các peptide collagen chất lượng cao với khả năng hòa tan vượt trội.

Được sản xuất từ chuỗi cung ứng bền vững và có nguồn gốc rõ ràng, collagen NIPPI vô cùng an toàn, không mùi, không vị, có thể bổ sung vào thực phẩm, đồ uống và dược phẩm.

Là công ty hàng đầu thế giới trong thị trường collagen chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, NIPPI cam kết liên tục đổi mới và duy trì chất lượng trong tất cả các khía cạnh kinh doanh của mình. Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao một cách nhất quán mà vẫn đảm bảo trách nhiệm với môi trường bằng cách thực thi các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt.

𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐁𝐞𝐞 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚 chuyên cung cấp các dịch vụ:
– Truyền thông – Marketing.
– Tổ chức sự kiện.
– Sản xuất Media.
– Thiết kế Website.
– Booking báo chí, KOL.
– Đặc biệt cố vấn, tư vấn Kế hoạch kinh doanh, xây dựng thương hiệu và chiến lược Marketing cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.