VEGAN MART – SIÊU THỊ SẢN PHẨM THUẦN CHAY Ăn chay đang dần trở thành xu hướng và sự lựa chọn của rất nhiều người bởi những lợi ích về sức khoẻ con người. Trong rất nhiều những thực phẩm chay bên ngoài thị trường, người tiêu dùng thật không dễ dàng để có thể…
Golden Bee Media (GBM) là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp Xây dựng thương hiệu, Marketing, Truyền thông doanh nghiệp, Tổ chức sự kiện, Booking KOL/KOC/Affiliate, PR Báo chí, Thiết kế Website… Khách hàng của GBM đa dạng ở rất nhiều lĩnh vực như trong đa dạng lĩnh vực: Spa, Nha…
Thông qua PR sản phẩm doanh nghiệp có thể xây dựng được thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Với cơ hội được tiếp xúc và tương tác trực tiếp các cá nhân tham dự một cách tích cực mang đến cơ hội mở rộng thị trường
Dự án của chúng tôi Tầm Quan Trọng của Việc Tổ Chức Sự Kiện và Bước Chuẩn Bị Cho Sự Kiện Thành Công Sự kiện không chỉ là một cơ hội để kết nối và giao lưu mà còn là một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu…
Tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, tăng cơ hội bán hàng, và quan trọng hơn hết, truyền tải nội dung thông qua kênh phân phối uy tín… là những lợi ích khi các nhãn hàng, doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ, nội dung, hình thức truyền…
Golden Bee Media – Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Website Tầm quan trọng của Website đối với Thương Hiệu và Doanh Nghiệp Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, Website không chỉ đơn thuần là một công cụ kỹ thuật để hiển thị thông tin sản phẩm và dịch vụ của…
Tổ chức marketing rõ ràng và phù hợp với tình hình hiện tại của doanh nghiệp: – Đúng mục tiêu, đối tượng khách hàng – Thực tế với tình hình của doanh nghiệp – Thời gian cụ thể rõ ràng
Lên ý tưởng và tổ chức triển khai hiệu quả các kế hoạch truyền thông trên Digital Marketing Facebook, Google, Instargram, Zalo, Coccoc, Social network, Ads Network…
Sử dụng các chiến lược và kế hoạch Marketing để thúc đẩy quá trình nhận biết của khách hàng liên quan tới thương hiệu. Tạo dựng sự độc đáo và khác biệt của thương hiệu đối với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường