Dòng sản phẩm Collagen 100 của Nippi (Nhật Bản) được Tập đoàn Han Chu (Đài Loan) đưa về Việt Nam kinh doanh, phân phối độc quyền thông qua các kênh như Shopee Mall, LazMall, Website… Sau thời gian trao đổi nghiêm túc, trách nhiệm về Kế hoạch kinh doanh, Chiến lược Marketing, Truyền thông và…
VUG được thành lập năm 2013, Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (Vietnam University Games – VUG) là hệ thống giải thể thao được tổ chức thường niên với 2 bộ môn: Bóng đá trong nhà và Nhảy đối kháng. Đến nay, VUG đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố lớn, bao gồm…
Kawaii Spa & Clinic luôn nỗ lực từng ngày trở thành Trung tâm triệt lông và chăm sóc sắc đẹp nam giới hàng đầu TPHCM. Đội ngũ lãnh đạo của Kawaii Spa & Clinic đã xây dựng và đầu tư chỉn chu từ con người đến cơ sở vật chất và trang thiết bị. Trong…
TikTok đã không còn là một kênh giải trí “trẻ trâu” như theo định nghĩa của nhiều người nữa. Thay vì nghi ngờ, người ta đã tự hỏi: “TikTok kiếm tiền bằng cách nào?” để khai thác chúng.
Quảng cáo Online là một trong những công cụ mà doanh nghiệp không thể bỏ qua trong thời đại số. Vậy, trong năm 2023, đâu là những xu hướng quảng cáo online mà doanh nghiệp cần chú ý? Quảng cáo messenger Quảng cáo TIKTOK Quảng cáo Reels facebook
Anytime Fitness là thương hiệu phòng tập thể dục phát triển nhanh nhất trên thế giới, với 5.000 phòng tập thể dục phục vụ 3.000.000 hội viên. Đến với thị trường Việt Nam, Anytime Fitness Vietnam lựa chọn TPHCM là nơi mở những phòng tập đầu tiên. Anytime Fitness là Trung tâm thể dục – Fitness…
VEGAN MART – SIÊU THỊ SẢN PHẨM THUẦN CHAY Ăn chay đang dần trở thành xu hướng và sự lựa chọn của rất nhiều người bởi những lợi ích về sức khoẻ con người. Trong rất nhiều những thực phẩm chay bên ngoài thị trường, người tiêu dùng thật không dễ dàng để có thể…
Golden Bee Media (GBM) là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp Xây dựng thương hiệu, Marketing, Truyền thông doanh nghiệp, Tổ chức sự kiện, Booking KOL/KOC/Affiliate, PR Báo chí, Thiết kế Website… Khách hàng của GBM đa dạng ở rất nhiều lĩnh vực như trong đa dạng lĩnh vực: Spa, Nha…
Thông qua PR sản phẩm doanh nghiệp có thể xây dựng được thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Với cơ hội được tiếp xúc và tương tác trực tiếp các cá nhân tham dự một cách tích cực mang đến cơ hội mở rộng thị trường
Thông qua Event doanh nghiệp có thể xây dựng được thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Với cơ hội được tiếp xúc và tương tác trực tiếp các cá nhân tham dự một cách tích cực mang đến cơ hội mở rộng thị trường
- 1
- 2