VUG – Hệ thống giải Thể thao Sinh viên toàn quốc

VUG được thành lập năm 2013, Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (Vietnam University Games – VUG) là hệ thống giải thể thao được tổ chức thường niên với 2 bộ môn: Bóng đá trong nhà và Nhảy đối kháng. Đến nay, VUG đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố lớn, bao gồm Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và đang không ngừng mở rộng ra khắp cả nước.

VUG là một sân chơi được sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan nhà nước như Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Sinh Viên VN, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam cũng như nhiều đơn vị truyền thông lớn như YAN TV, HTV Thể Thao…

Xây dựng sân chơi thể thao chuyên nghiệp cho sinh  viên, củng cố niềm tự hào và gắn bó của sinh viên với ngôi trường theo học, xây dựng thương hiệu trường là những mục tiêu VUG hướng tới.

Một trong những phần thi thu hút lớn của VUG9 2023  là bộ môn Nhảy đối kháng (Dance Battle). Với sự tham gia của 26 trường Đại học, Học viện trên toàn quốc tham gia. Số lượng truy cập và bình chọn lên đến 170.000 Email. Đây là con số rất lớn trong thời gian 14 ngày tham gia bình chọn của rất đông các bạn sinh viên. Có những thời điểm số lượng truy cập cùng 1 thời điểm gần 10.000 user.

Golden Bee Media (GBM) vinh dự là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Website, cài đặt hệ thống, chống gian lận và vận hành trong suốt quá trình diễn ra giải đấu. Với kinh nghiệm của mình GBM đã có nhiều đề xuất trong quá trình vận hành Website giải đấu. Tất cả tiến độ từ Cod Web, Thiết kế giao diện, Testing, bảo trì đều được thực hiện sớm hơn thời gian dự kiến, giúp cho BTC giải đấu điều hành, quản lý tốt hơn. Sau cuộc thi GBM vẫn tiếp tục hỗ trợ BTC giải đấu các hoạt động khác như lọc tài khoản ảo, gian lận, kiểm duyệt dữ liệu data…

GBM còn được VUG tin tưởng hợp tác thêm ở những sự kiện, giải thi đấu khác trong năm 2023.

𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐁𝐞𝐞 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚 chuyên cung cấp các dịch vụ:
– Truyền thông – Marketing.
– Tổ chức sự kiện.
– Sản xuất Media.
– Thiết kế Website.
– Booking báo chí, KOL.
– Đặc biệt cố vấn, tư vấn Kế hoạch kinh doanh, xây dựng thương hiệu và chiến lược Marketing cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.