Tổ chức sự kiện
logo
5 stars - based on 1 reviews

6 Xu hướng tổ chức sự kiện trong năm 2020 

 

Ngày nay các doanh nghiệp trong và ngoài nước đều chú trọng việc xây dựng hình ảnh; văn hóa doanh nghiệp của mình thông qua nhiều kênh truyền thông, marketing khác nhau. Trong đó, công tác tổ chức sự kiện đang càng ngày trở thành bước đi sách lược trong các chương trình quảng bá, tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp. Những xu hướng, phong cách tổ chức sự kiện cũng luôn cần được đổi mới theo thời gian. Qua sự khảo sát và tổng hợp, GBM Media sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các xu hướng tổ chức sự kiện trong năm 2020, hy vọng sẽ mang những thông tin cần thiết đến bạn đọc 

1. Cá nhân hóa cho người tham dự.

Xu hướng cá nhân cho phép người tham dự không cần phải xuất hiện cùng 1 địa điểm theo yêu cầu. Việc tự do lựa chọn địa điểm trong sự kiện cho phép họ lựa chọn những hoạt động theo sở thích cá nhân. Họ sẽ cảm thấy nhận được nhiều giá trị hơn bởi nhu cầu được đáp ứng. Người dùng sẽ được cung cấp lộ trình diễn ra trong sự kiện trước khi sự kiện diễn ra. Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian cho người tham dự mà còn giúp họ tìm được chính xác thứ họ cần 

 

2. Tập trung vào tính bền vững

Dưới sự biến đổi khí hậu toàn cầu, sự kiện mang ý nghĩa gắn liền với môi sẽ là điều tất yếu trong xã hội hiện nay. Những hành động mang những giá trị có ích tới cộng đồng sẽ tạo cảm giác hấp dẫn, thích thú cho người tham gia.

Các nhà tổ chức sự kiện sẽ áp dụng một số tiêu chuẩn cụ thể về quản lý chất thải, tiết kiệm nguồn lực và sử dụng năng lượng có thể tái tạo, lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện gần gũi với thiên nhiên, sử dụng các thực phẩm xanh và phương tiện giao thông công cộng tại địa phương.

 

( Nguồn: Internet)

3. Kết hợp truyền thông sự kiện cùng mạng xã hội

Kết hợp truyền thông sự kiện cùng mạng xã hội là loại sự kiện dùng các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter, Line,…để quảng bá thông tin, truyền thông, PR, truyền hình trực tiếp về sự kiện đến những khách hàng không thể trực tiếp tham gia sự kiện được. Đây là sự kiện kết hợp giữa yếu tố “thực” và “ảo” với sự tham gia của khách hàng ở xa.

  • Chúng giúp truyền tải nhiều thông tin tới nhiều khách hàng
  • Tăng khả năng tương tác với khách hàng
  • Tạo hiệu ứng nhanh chóng, mạnh mẽ trong cộng đồng mạng
  • Tiết kiệm thời gian chi phí

Ví dụ: Công ty sẽ quảng bá trước sự kiện trên Facebook để khách hàng biết và tới tham gia. Khi sự kiện diễn ra, công ty sẽ truyền hình trực tiếp trên Fanpage công ty để khách hàng khác tiếp cận được với sự kiện. Để thu hút hơn, các công ty này sẽ tổ chức ở những địa điểm hoành tráng, mời những người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, chuyên gia trong ngành,… tham gia sự kiện. Trong khi livestream, công ty sẽ tổ chức các hoạt động tương tác với khách hàng có kèm theo quà tặng để người dùng Facebook hứng thú theo dõi. Nhờ vậy mà sản phẩm được nhiều khách hàng biết đến hơn và có thể đặt mua. Xu hướng tổ chức sự kiện kết hợp ứng dụng công nghệ

( Sự kiện được tổ chức bởi GBM Media)

4. Trải nghiệm những địa điểm, sân khấu độc đáo 

Năm 2019, We Choice Award đã gây ấn tượng với sân khấu nghệ thuật 4 chiều hay nói cách khác là nghệ thuật trình diễn không sân khấu, nơi không có sự khác biệt giữa người tham gia cũng như các nghệ sĩ trình diễn. Ngoài ra, có tới 53% kết quả khảo sát cho thấy việc di chuyển tới các địa điểm mới thay vì khách sạn, địa điểm quen thuộc làm tăng cảm giác hứng thú cho những người tham gia.

(sự kiện được tổ chức bở GBM Media)

 

5. Ứng dụng sản phẩm công nghệ chiếu sáng và thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo tăng cường đã đi đầu trong các xu hướng sự kiện và sẽ tiếp tục thống trị trong năm 2020 và hơn thế nữa, thay vì để khách mời phải ngồi nghe những bài diễn thuyết tẻ nhạt thì khách mời có thể tương tác trực tiếp với sản phẩm, được trải nghiệm sản phẩm trong một không gian riêng tư

( nguồn Internet)

6. Team building và các hoạt động ngoại khóa

Sự kiện kết hợp với Teambuilding có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đó là hoạt động tổ chức sự kiện có sự tham gia trò chơi của các teambuilding nhằm tạo ra tính tập thể, tinh thần đồng đội, sự vui nhộn, thể hiện trí tuệ và thể chất của các thành viên. Sự kiện thường diễn ra 1 buổi hoặc 1 ngày. Mỗi thành viên tham gia có thể thoải mái vui chơi, sáng tạo, bộc lộ năng khiếu, khả năng đặc biệt của bản thân cũng như đồng nghiệp.

Ngày nay, xu hướng tổ chức sự kiện này đang được sử dụng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên, doanh nghiệp.

 

GBM Media- Công ty truyền thông Trâu Vàng - Nơi cung cấp các dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp tích hợp cùng truyền thông đa phương tiện. Chúng tôi , cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cam kết mang tới khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Tổng hợp và biên tập: Hồng Anh- GBM MKT DEPT

 

---------------------------//---------------------------

GBM Media- Công ty truyền thông đa phương tiện tích hợp với tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Website: https://gbm.vn/

VP1: Số 11/64 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

VP2: Số 9D Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0836428899

Email: gbmmedia@gmail.com

 

Tags: Tổ chức sự kiện

Bài viết liên quan

TIN MỚI NHẤT

TỔ CHỨC TRUNG THU - ĐÊM HỘI NGÀY RẰM

TỔ CHỨC TRUNG THU - ĐÊM HỘI NGÀY RẰM

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA  CÔNG TY CP

CỘNG ĐỒNG