SỰ KIỆN LỄ HỘI NHẠC TRỰC TUYẾN SẮP DIỄN RA TOMOROWLAND VÀO NGÀY 25/7 -26/7 TẠI TOMORROWLAND.COM
logo
5 stars - based on 1 reviews

15 năm chung 1 thông điệp chính: Live Today, Love Tomorrow, Unite Forever. Tomorrowland đã đưa hàng triệu triệu con người đi qua những cậu chuyện về tình yêu, thiên nhiên huyền bí và những giá trị sống, càng ngày câu chuyện của Tomorrowland dường như càng trở nên bất tận.

Trước sự kiện được chính thức diễn ra vào hai ngày 25, 26 tháng 7 này, sự kiện được coi như lớn nhất từ trước đến nay của Tomorowland kỉ niệm 15 năm từ năm 2005. Sân khấu được hứa hẹn : “The next, next, next level”

Hãy cùng GBM điểm lại sân khấu sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới đã thay đổi như thế nào qua 15 năm qua.

2005

Như cái tên của thị trấn, vào ngày 14/8/2005 tại Boom – vùng đất thống trị của các thần thoại, nơi sức hút của âm nhạc điện tử luôn mạnh mẽ trong mọi ngõ ngách, Tomorowland đã được bắt đầu với các sự kiện âm nhạc điện tử không hề giống với bất kì sự kiện nào trước đây cùng dàn line up : DJ hàng đầu thế giới như Sven Vath, Sasha, Armin van Buuren, Erol Alkan và Justice với quy ô gần 10 000 người.


2006

Với sự khởi đầu vô cùng ấn tượng, để lại tiếng tăm vượt qua biên giới Bỉ. Sang đến năm thứ 2, số lượng người tham gia sự kiện này lên tới 15 000 người cùng với sân khấu mang tính thăng hoa hơn về sự màu nhiệm của các màn trình diễn. Mainstage 2006 được thiết kế với logo gốc hai bên và một con mắt to chính giữa cùng hệ thống phun lửa cực kì hiện đại lúc bấy giờ.

 

2007

Sân khấu chính được xuất hiện với màu sắc đơn giản, 4 màn hình led được gắn trên một bức tường đầy hệ thống ánh sáng. Đây là năm đầu tiên Tomorrowland tổ chức liên tiếp trong 2 ngày và thu hút đến 20 000 người tham dự đến từ Hà Lan, Pháp, Đức và Vương quốc Anh tới Bỉ.

2008

So với các năm trước, con số chỉ tăng 5000 người mỗi năm, đến năm 2008, con số này lên tới 50 000 người tham dự. Đây được xem như năm bùng nổ của Tomorrowland

Tomorrowland năm ấy đã tạo nên một nhân vật đặc biệt, một chú rùa khổng lồ như đang lao về phía bàn DJ cùng hệ thống phun nước. 2008 chắc chắn là một bước tiến lớn khi lần đầu có những hình ảnh thiết kế độc đáo, đặc biệt gây ấn tượng mạnh.

 

2009: Masker 

Năm 2009, Tomorrowland được ra mắt thành công theo quỹ đạo, khi lần đầu tiên trong lịch sử, toàn bộ 90.000 vé đã được bán hết. Một lần nữa, sức hút của chương trình đã phá vỡ kỷ lục cũ, trong khi Moby bất ngờ mở rộng lễ hội. Danh tiếng của đất nước Bỉ – với những thương hiệu huyền thoại của thế giới, các club, tiệc tùng và các nghệ sỹ ghi danh tên tuổi trong lịch sử của nền âm nhạc điện tử – cuối cùng đã bước sang một trang mới, và mọi người đều đang chứng kiến điều đó.

Với chủ đề Masker (mặt nạ), mainstage được trang trí với một khuôn mặt quái dị và nụ cười điên rồ. Những người tham dự cho rằng mainstage này thật đáng sợ vì nó giống một con bạch tuột khổng lồ có ria mép và biết son môi đỏ.

 

2010: Zon

Các sân khấu ấn tượng, miền đất mang không khí lễ hội thật sự và yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng – Dreamville (thành phố giấc mơ) – Nơi cắm trại thực sự đưa bạn bước vào những giấc mơ.

Mainstage năm đó được trang trí cùng hình ảnh ông mặt trời, khu vườn thần tiên, những bông hoa súng khổng lồ và rất nhiều cầu vồng xung quanh. Trong lần tổ chức thứ 6 này, Tomorrowland 2010 đã thu hút hơn 120.000 người tham dự và 25,000 người đã “ngủ qua đêm” tại Dreamville.

 

2011: The tree of life 

Năm 2011 là năm đầu tiên Tomorrowland tổ chức 3 ngày liên tiếp, nhu cầu mua vé bắt đầu gia tăng nhiều hơn khi có đến 180.000 vé được bán ra và nhanh chóng bán hết trong chưa đầy một ngày.

Sân khấu chính của Tomorrowland 2011 lấy chủ đề “The Tree Of Life” (Cây đời) với hình ảnh một cây sồi khổng lồ cùng khu rừng nấm mê hoặc, kẹo mút, thác nước và laser được bắn ra từ mắt của các nhân vật được trang trí.

2012: The Book of Wisdom (Cuốn sách trí tuệ)

Sau khi giành chiến thắng với giải thưởng International Dance Music Awards bình chọn cho “Best Music Event” (Sự kiện âm nhạc xuất sắc nhất) nhất tại Miami lần đầu tiên vào năm 2012, Tomorrowland chính thức trở thành lễ hội âm nhạc toàn cầu lớn nhất hành tinh. Hai triệu lượt người đã ghé thăm website hàng chục lần trước khi vé được chính thức bán ra để hi vọng giành được tấm vé tham gia sự kiện.

Tomorrowland chính thức ra mắt kênh Youtube năm 2012 – nơi phát sóng các màn trình diễn của DJ, các cuộc phỏng vấn và video hậu trường. Với hơn 8 triệu lượt người theo dõi, Tomorrowland nhanh chóng và dễ dàng trở thành lễ hội âm nhạc được xem nhiều nhất trên thế giới. Video sau sự kiện (after movie) đã đạt mốc 100 triệu lượt xem (và vẫn đang tiếp tục tăng lên) càng khẳng định chắc chắn thêm về điều này.

Ý tưởng này được sao chép khắp nơi trên thế giới, nhưng sân khấu này đã trở thành huyền thoại mà những người tham dự chưa bao giờ thấy một sân khấu nào độc đáo đến như thế.

Cuốn sách tiếp tục đi khắp thế giới, bắt đầu phiên bản đầu của Tomorrow world, ở Mỹ năm 2013, và Tomorrowland ở Brazil năm 2015.

 

2013: The Arising of Life- Thăng hoa cuộc sống

Năm 2013, tất cả vé được bán hết trong thời gian kỷ lục và hơn 200 quốc gia đã có mặt tại thị trấn Boom để trải nghiệm lễ hội âm nhạc được trông đợi nhất hành tinh. Một số quốc gia đã đến với Tomorrowland bằng gói du lịch “Global Journey Package”, phiên bản chính thức của Tomorrowland Travel.

Chủ đề “The Arising of Life” – Thăng hoa cuộc sống” đã biến mainstage của Tomorrowland 2013 trở thành một ngọn núi lửa đang phun trào như đưa khán giả đến với thời kì tiền sử.

 

2014: The key of happiness

The Key to Happiness (Chìa khóa hạnh phúc) lại tiếp tục trở thành một chủ đề độc đáo và mang tính biểu tượng cao của Tomorrowland, visual là một khuôn mặt hiền lành ngay chính giữa sân khấu.

Với thông điệp “Hân hoan chào đón cuộc sống, kết nối những trái tim từ khắp nơi trên thế giới. Chung một thế giới, chung một tình yêu”, và thu hút số người tham gia kỉ lục lên đến 360.000 người đến từ 241 quốc gia. Mất chưa đến 1 giờ để bán hết vé và danh sách chờ mua vé lên đến 2 triệu người.

2015: The Secret Kingdom of Melodia- Vương quốc bí mật của Giai điệu

Vào tháng 5/2015, phiên bản đầu tiên của Tomorrowland Brasil được tổ chức tại Itu, Sao Paolo, Brazil. Sau đó, năm 2016, sân khấu chính “Key To Hapiness” đã du ngoạn tới Chattahoochee Hills (USA) cho phiên bản thứ 3 của Tomorrowlworld.

Hơn 180,000 con người tương lai đã cùng chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời và màn pháo hoa cực lớn

 

2016: The Elixir of Life–  Thần dược cuộc sống

Vào ngày 22, 23, 24/7, Tomorrowland đã chào mừng kỷ niệm 12 năm. Tất cả 180,000 vé đã được bán hết trong khoảng thời gian kỷ lục. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đã đến với Vùng đất thiêng và khám phá Thần dược cuộc sống.

Tháng 4/2016, phiên bản thứ hai của Tomorrowland Brasil đã được tổ chức. Brasil là nơi khởi đầu cho niềm hạnh phúc đích thực với màn key moment đặc sắc tại sân khấu chính “Key To Happiness”.

 

2017: Amicorum Spectaculum–  Những người bạn diễn

Diễn ra vào 3 ngày cuối tuần trong 2 tuần liên tiếp (21-22-23/7 và 28-29-30/7), số người tham dự đã vượt lên đến 401.000 người. Chủ đề “Amicorum Spectaculum – Những người bạn diễn” đã biến mainstage của Tomorrowland thành một rạp xiếc khổng lồ với những diễn viên xiếc chuyên nghiệp trên toàn thế giới thực hiện các màn đi trên dây ở độ cao chót vót đầy ấn tượng.

 

2018: The Story Of Planaxis – Câu chuyện về Planaxis

Năm 2018, mainstage Tomorrowland được thiết kế theo chủ đề “The Story Of Planaxis – Câu chuyện về Planaxis” mang đến một thế giới thần tiên, biến sân khấu chính thành một đại dương với những bãi san hô, những vỏ ốc và trung tâm sân khấu là một chú cá ngựa khổng lồ. Với hơn 400.000 người tham dự, lễ hội diễn ra vào 3 ngày cuối tuần trong 2 tuần liên tiếp.

 

2019: “The Book of Wisdom – The Return (Cuốn sách trí tuệ – Sự trở lại).

Cuối cùng là mainstage năm 2019, được lấy từ thiết kế của sân khấu của năm 2012 với chủ đề “The Book of Wisdom – The Return (Cuốn sách trí tuệ – Sự trở lại). Đây là một sự hồi sinh của chủ đề năm 2012 với thông điệp nâng cao kiến thức về sản xuất sân khấu của lễ hội âm nhạc. Điều đặc biệt trong sân khấu năm 2019 chính là quyển sách có tên của DJ huyền thoại Avicii – Tim Bergling, xuất hiện trên cùng bên phải sân khấu như một sự tưởng niệm về anh.

Tomorrowland 2019 đã thu hút hơn 400.000 người tham dự và cũng diễn ra vào 3 ngày cuối tuần trong 2 tuần liên tiếp. Đây cũng là năm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm phát triển của lễ hội.

Ngoài ra, phiên bản mùa đông của lễ hội mang tên Tomorrowland Winter cũng diễn ra vào đầu năm 2019 tại khu du lịch dãy núi Alps, Pháp. Full line up gồm rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: DJ Snake, Afrojack, Armin Van Buuren, Timmy Trumpet, Vini Vici, Lost Frequencies, Martin Garrix và hơn nữa.

 

……

Giờ đây Tomorrowland không chỉ dừng lại là 1 lễ hội âm nhạc đơn thuần. Trong vùng đất âm nhạc này ngoài việc thưởng thức các màn trình diễn từ những sân khấu ấn tượng, độc đáo thì khán giả còn được tham gia rất nhiều các hoạt động thú vị khác từ chèo thuyền, câu cá, tập yoga, đọc sách, bơi lội, boxing…. (có rất nhiều những hoạt động bên lề giúp lấp đầy những khoảng thời gian ngoài âm nhạc của khán giả kèo dài từ 3-5 ngày ) tạo nên 1 kỳ nghỉ đáng nhớ.

15 năm chung 1 thông điệp chính: Live Today, Love Tomorrow, Unite Forever. Tomorrowland đã đưa hàng triệu triệu con người đi qua những câu chuyện về tình yêu, thiên nhiên huyền bí và những giá trị sống, càng ngày câu chuyện của Tomorrowland dường như càng trở nên bất tận

Sân khấu năm 2020 The reflection of love được hứa hẹn sẽ mang còn bùng nổ hơn thế nữa.

Biên tập và tổng hợp Hồng Anh- MKT DEPT

 ---------------------------//---------------------------

GBM Media - Công Ty CP Truyền Thông Trâu Vàng Media

Nơi cung cấp giải pháp Marketing tích hợp thiết kế logo nhận diện thương hiệu và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Website: https://gbm.vn/

VP1: Số 9D Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

VP2: Số 11/64 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

ĐT: 083.642.8899

Email: gbmmedia8@gmail.com

Tags: event

Bài viết liên quan

TIN MỚI NHẤT

TỔ CHỨC TRUNG THU - ĐÊM HỘI NGÀY RẰM

TỔ CHỨC TRUNG THU - ĐÊM HỘI NGÀY RẰM

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA  CÔNG TY CP

CỘNG ĐỒNG