SỰ KIỆN
logo
5 stars - based on 1 reviews

Tầm nhìn dài hạn khi lập ngân sách tổ chức sự kiện

Lập ngân sách sự kiện chính là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình thực hiện tiết kiệm ngân sách. Đề cập đến ngân sách, không thể không nhắc đến ROI (Return On Investment - Lợi tức đầu tư) của sự kiện. Tỷ lệ này cung cấp bằng chứng về khả năng sinh lời của một sự kiện. Tuy nhiên, rủi ro ở đây là khó có thể thấy được kết quả của lợi tức đầu tư này chỉ trong thời gian ngắn. Vậy làm sao để tránh điều này?

  • Đo lường mức độ tương tác và cung cấp giá trị cho nó.
  • Đừng tập trung quá nhiều vào ngắn hạn. Không chỉ nghĩ về thu nhập liên quan chặt chẽ đến sự kiện mà còn về các nguồn doanh thu và cơ hội liên quan trong tương lai.
  • Đảm bảo những gì bạn đang đo lường phản ánh mục tiêu kinh doanh của bạn

Đơn giản hóa mọi thứ

Sai lầm lớn nhất của nhiều người lập ngân sách sự kiện, là cố gắng chia nhỏ các khoản thu, chi phí, dòng tiền vào và dòng tiền ra quá chi tiết. Điều này thực chất không cần thiết, khó hiểu và nó có thể khiến bạn sợ hãi cũng như tốn nhiều chi phí hơn. Thay vào đó, hãy đảm bảo rằng bạn nắm bắt được nhu cầu và chi phí cũng như các điều khoản thanh toán. Các đồng sự và đối tác của bạn cũng vậy. Có như thế, mọi thứ mới suôn sẻ và dễ dàng.

Cách để đơn giản hóa ngân sách của bạn

  • Sử dụng các chức năng tự động tính toán và các công thức đơn giản của hầu hết các bảng tính để không có các khoản thuế phải thực hiện theo cách thủ công và không cần máy tính.
  • Sử dụng các công cụ lập ngân sách cho phép bạn kiểm soát quyền và chia sẻ trong thời gian thực.
  • Tạo một mẫu để điều chỉnh cho mọi sự kiện bạn chạy.

Sử dụng đúng công cụ hỗ trợ lập ngân sách sự kiện

Không phải lúc nào phần mềm kế toán tìm thấy trên mạng cũng phù hợp. Phần mềm này có thể cho phép bạn tạo ngân sách nhưng có thể không dễ thao tác. Đừng tốn thời gian vào những thức vô bổ. Bạn có thể sử dụng tệp Excel hoặc Google Trang một cách hiệu quả để xây dựng dễ dàng chia sẻ cũng như cập nhật số liệu ngân sách.

Mẹo sử dụng công cụ dễ dàng hơn:

  • Cá nhân hóa là điều cần thiết trong các sự kiện vì vậy đối tượng khán giả thường muốn tham gia các sự kiện có tính cập nhật. Hãy luôn xem lại ngân sách của năm ngoái để xem những gì đã thay đổi và cân bằng cho tương lai.
  • Luôn giữ sao lưu ngân sách của bạn.
  • Cung cấp cho những người cần quyền truy cập nhưng cũng kiểm soát khả năng chỉnh sửa của họ nếu họ không phải là người có những quyết định chi phối trực tiếp.
  • Quản lý rủi ro, rút kinh nghiệm sau mỗi sự kiện
  • Tạo các cuộc họp giao ban ngân sách hàng tuần để bạn có thể sử dụng ngân sách hiện tại của mình làm lộ trình thành công trong năm tới. Hiểu những gì đã xảy ra mỗi tuần trước sự kiện của bạn sẽ cho bạn một số ý tưởng về những gì có thể xảy ra. Đó là quản lý rủi ro.

Một số mẹo hàng đầu về quản lý ngân sách sự kiện của bạn một cách hiệu quả được Joseph Lipman, Chủ tịch, Dịch vụ Quản lý Hội nghị thượng đỉnh đè xuất bạn có thể thao khảo:

  • Tạo cột “bổ sung” cho các mục được thêm vào chương trình.
  • Tạo và cột bổ sung để hiển thị Chi phí cũng như chi phí trung bình và tiết kiệm
  • Tạo một tài liệu dễ đọc
  • Theo dõi các thay đổi về ngân sách
  • Bổ sung một cột để phê duyệt; và ngày được thêm vào, người đã thêm.

Và để sự kiện diễn ra thành công mỹ mãn, không thể thiếu một đơn vị Event Agency chuyên nghiệp. Nếu bạn đang mong muốn có một buổi event độc đáo, chuyên nghiệp và chi phí hợp lý thì đừng ngần ngại nhấc điện thoại gọi ngay 08 3642 8899 để các chuyên viên tư vấn của GBM MEDIA có thể giúp bạn nhé. Không ngừng nỗ lực cố gắng từng ngày để đem tới trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ chất lượng nhất để hài lòng khách hàng, GBM MEDIA hi vọng có thể đồng hành cùng khách hàng trong mọi sự kiện quan trọng. GBM MEDIA - LIKE YOUR FAMILY

Bài viết liên quan

TIN MỚI NHẤT

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GẠO SÉNG CÙ

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GẠO SÉNG CÙ

Đối tác:  GẠO SÉNG CÙ Agency:  GBM
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOMESOLAR

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOMESOLAR

Đối tác:  HOMESOLAR Agency:  GBM
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU  BRIGHT STAR EDU

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BRIGHT STAR EDU

Đối tác:  BRIGHT STAR EDU Agency:  GBM

CỘNG ĐỒNG