VERGAN MART – SIÊU THỊ SẢN PHẨM THUẦN CHAY

VEGAN MART – SIÊU THỊ SẢN PHẨM THUẦN CHAY

Ăn chay đang dần trở thành xu hướng và sự lựa chọn của rất nhiều người bởi những lợi ích về sức khoẻ con người. Trong rất nhiều những thực phẩm chay bên ngoài thị trường, người tiêu dùng thật không dễ dàng để có thể lựa chọn thực phẩm vừa đảm bảo chất lượng, thơm ngon, đặc biệt là vi chất dinh dưỡng từ rau củ quả. Thấu hiểu những trăn trở đó, Công ty Cổ phẩn Nhân sâm PTC Group quyết tâm nghiên cứu sản xuất và cho ra mắt các dòng sản phẩm thuần chay dinh dưỡng dạng bột. 03 dòng sản phẩm chủ lực của PTC Group là Vegan Protein, Vegan Chocolate và Green Healthy Nuts được ra mắt và nhận được sự đón nhận, ủng hộ của khách hàng.

Sản phẩm đến từ nhà Vegan cam kết không chứa hạt đậu nành, và được chiết xuất từ các loại hạt có giá trị dinh dưỡng tiêu biểu. Sản phẩm dinh dưỡng duy nhất trên thị trường ứng dụng được giá trị dinh dưỡng trong rau rủ chế xuất thành dạng bột uống. Đặc biệt, các sản phẩm của Vegan lấy làm tự hào khi đông đảo người bệnh, gặp khó khăn trong việc ăn uống, bổ sung dinh dưỡng luôn lựa chọn các dòng sản phẩm của Vegan.

Vegan Mart – Công ty cổ phần nhân sâm PTC GROUP tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm về dinh dưỡng thuần tự nhiên mang đậm chất rau củ quả. Chúng tôi vinh dự được nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Asean – Asean Top Brands Award 2022”. Và hiện không ngừng cố gắng trong việc tạo điều kiện, phổ biến uy tín sản phẩm Việt đến với tay người tiêu dùng Việt, đem đến cho người Việt sức khỏe toàn diện và bền vững qua các hoạt động xúc tiến thương mại.

 

Golden Bee Media vinh dự được đồng hành cùng với Vegan Mart trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, đề xuất và tổ chức thực hiện các chiến dịch Marketing. Với mục tiêu tiếp tục mang những sản phẩm chất lượng, an toàn, dinh dưỡng cao đến tận tay người tiêu dùng, ngoài Siêu thị thuần chay, chúng tôi còn thành lập các kênh bán hàng trên Shopee, Lazada, Fanpage. Không dừng lại ở đó, Vegan Mart còn được định hướng xây dựng kênh Tiktok và Tiktok Shop để quảng bá mạnh mẽ hơn những giá trị của Vegan và đa dạng kênh mua sắm cho người tiêu dùng. Chúng tôi nỗ lực vượt lên những khó khăn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đặc biệt luôn giữ vững những giá trị cốt lõi trong thương hiệu, sản phẩm mà khách hàng đã tin dùng.

𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐁𝐞𝐞 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚 chuyên cung cấp các dịch vụ:
– Truyền thông – Marketing.
– Tổ chức sự kiện.
– Sản xuất Media.
– Thiết kế Website.
– Booking báo chí, KOL.
– Đặc biệt cố vấn, tư vấn Kế hoạch kinh doanh, xây dựng thương hiệu và chiến lược Marketing cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.